กิจกรรมที่ 2 ประชาสัมพันธ์ คณะวิทยาการจัดการเชิงรุก (160,000 บาท) 2.1 Road Show แนะแนว การศึกษา
ปีงบประมาณ
2566
วัตถุประสงค์โครงการ
1. เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์หลักสูตร และให้ความรู้การจัดการเรียนการสอนและการสร้างภาพลักษณ์ของคณะวิทยาการจัดการ
2. เพื่อส่งเสริม สนับสนุนการสอบคัดเลือก และให้นักเรียนได้เลือกเรียนตามหลักสูตรที่ตอนเองมีความถนัด
3. เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนที่เรียนดีในท้องถิ่นได้เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี
สรุปผลโครงการ
1. ได้เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์หลักสูตรให้แก่นักเรียน โรงเรียนกลุ่มเป้าหมายอย่างน้อย 10 โรงเรียน
2. เพิ่มโอกาสให้นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย เข้าสอบคัดเลือกตรงโควตาของคณะวิทยาการจัดการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย