กิจกรรมที่ 26 เปิดโลกทัศน์การ การจัดการนวัตกรรมเพื่อการ เรียนรู้ (283,500 บาท)
ปีงบประมาณ
2566
วัตถุประสงค์โครงการ
1. เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้และพัฒนาความสามารถจากการเรียนรู้นอกชั้นเรียน
2.เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการนวัตกรรมและสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการทำงานในอนาคตได้
3. เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมและเกิดความตระหนักหวงแหนในศิลปวัฒนธรรมไทยที่ดีต่อวิชาชีพ
สรุปผลโครงการ
เชิงปริมาณ : อาจารย์และนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมการค้าเข้าร่วมโครงการ จำนวน 40 คน
เชิงคุณภาพ : นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมการค้ามีความรู้ และประสบการณ์จากการศึกษานอกสถานที่มีความพึงพอใจในระดับดี ร้อยละ 80
เชิงเวลา : ดำเนินการเสร็จสิ้นภายในเวลาที่กำหนด
เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 283,500 บาท
เชิงต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : ครั้งที่ 1 : 144,000 /44 = 3,272.72 บาท
ครั้งที่ 2 : 139,500 /41 = 3,402.43 บาท