0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

กิจกรรมที่ 20 อบรมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาทักษะ Soft Skills สำหรับนักการตลาด (26,900 บาท)

ปีงบประมาณ

2566

วัตถุประสงค์โครงการ

1.เพื่อสนับสนุนส่งเสริมการจัดกิจกรรมนักศึกษาให้สอดคล้องกับคุณลักษณะบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) 2.เพื่อพัฒนานักศึกษาให้มีทักษะ Soft Skills ที่จำเป็นกับงานด้านการตลาด และสอดคล้องกับทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

สรุปผลโครงการ

- เชิงปริมาณ : ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับการส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมที่สอดคล้องกับคุณลักษณะบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของจำนวนกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดไว้ - เชิงคุณภาพ : นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ ความเข้าใจ และปฏิบัติงานได้ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 : นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ มีทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 และทักษะการเรียนรู้นวัตกรรม ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 - เชิงเวลา : ดำเนินโครงการเสร็จสิ้นภายในระยะเวลาที่กำหนด - เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 26,850 - ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : 26,850 /111 = 242 บาท/คน