กิจกรรมที่ 19 อบรมเชิงปฏิบัติการ ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 (66,000 บาท)
ปีงบประมาณ
2566
วัตถุประสงค์โครงการ
1. เพื่อสนับสนุนส่งเสริมการจัดกิจกรรมนักศึกษาให้สอดคล้องกับคุณลักษณะบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF)
2. เพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 กลุ่มด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยีการฝึกปฏิบัติให้มีความรู้ในแอปพลิเคชันงานด้านการตลาด
3. เพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 กลุ่มด้านทักษะชีวิตและอาชีพโดยการฝึกทักษะความเข้าใจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอินโฟกราฟิก (Infographic) และ google data studio
4. เพื่อพัฒนานักศึกษาในทักษะด้านภาษาและการสื่อสารสำหรับนักการตลาด
สรุปผลโครงการ
เชิงปริมาณ : นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 1 จำนวน 71 คน
นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 2 จำนวน 54 คน
นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 3 จำนวน 46 คน
นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 4 จำนวน 40 คน
ได้เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของจำนวนกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดไว้
เชิงคุณภาพ : - นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมที่สอดคล้องกับ
คุณลักษณะบัณฑิตตามกรอบมาตรฐาน TQF และสอดคล้องกับคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์อย่างน้อย 3 ด้าน
- นักศึกษาสามารถจัดทำสื่อโดยการใช้แอฟพลิเคชันทางการตลาดไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
เชิงเวลา : ดำเนินโครงการเสร็จสิ้นภายในระยะเวลาที่กำหนด
เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม = 66,000 บาท
ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : กิจกรรมที่ 1 : 30,675/211 = 145.38 บาท/คน
กิจกรรมที่ 2 : 16,200/54 = 300 บาท/คน
กิจกรรมที่ 3 : 11,100/46 = 241.30 บาท/คน
กิจกรรมที่ 4 : 8,025/54 = 148.61 บาท/คน