0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

กิจกรรมที่ 18 ศึกษาเรียนรู้ และเก็บเส้นทางท่องเที่ยว (79,200 บาท)

ปีงบประมาณ

2566

วัตถุประสงค์โครงการ

1. เพื่อสนับสนุนส่งเสริมการจัดกิจกรรมนักศึกษาให้สอดคล้องกับคุณลักษณะบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับคุณอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) 2. เพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 กลุ่มด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยีการฝึกปฏิบัติให้มีความรู้ในแอปพลิเคชันงานด้านการตลาด 3. เพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 กลุ่มด้านทักษะชีวิตและอาชีพโดยการฝึกทักษะความเข้าใจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอินโฟกราฟิก (infographic) และ Google data studio 4. เพื่อพัฒนานักศึกษาในทักษะด้านภาษาและการสื่อสารสำหรับนักการตลาด

สรุปผลโครงการ

เชิงปริมาณ : นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 1 จำนวน 71 คน, นักศึกษาชั้นปีที่ 2 จำนวน 54 คน, นักศึกษาชั้นปีที่ 3 จำนวน 46 คน, นักศึกษาชั้นปีที่ 4 จำนวน 40 คน ได้เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของ จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่กำหนด เชิงคุณภาพ : - นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมที่สอดคล้องกับ คุณลักษณะบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) และสอดคล้องกับคุณลักษณะ บัณฑิตที่พึงประสงค์อย่างน้อย 3 ด้าน - นักศึกษาสามารถจัดทำสื่อโดยการใช้แอปพลิเคชันทางการตลาดไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 เชิงเวลา : ดำเนินโครงการเสร็จสิ้นภายในระยะเวลาที่กำหนด เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 66,000 บาท ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : กิจกรรมที่ 1 : 30,375/211 = 145.38 บาท/คน กิจกรรมที่ 2 : 16,200/54 = 300.00 บาท/คน กิจกรรมที่ 3 : 11,100/46 = 241.30 บาท/คน กิจกรรมที่ 4 : 8,025/54 = 148.61 บาท/คน