0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

กิจกรรมจัดงานแข่งขัน Creative Math Competition โดยใช้บอร์ดเกม Battle of the Numbers (B.O.N)

ปีงบประมาณ

2568

วัตถุประสงค์โครงการ

1. เพื่อพัฒนาความสามารถทางคณิตศาสตร์ในรูปแบบ Gamification กระตุ้นและสร้างแรงจูงใจให้นักเรียน 2. เพื่อพัฒนาทักษะด้านการเรียนรู้ การคิดวิเคราะห์ การแก้ปัญหา และการวางแผนกลยุทธ์ให้กับนักเรียน 3. เพื่อเสริมสร้างทักษะให้กับนักเรียนที่หลากหลาย และกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถปรับตัวได้ในทุกสถานการณ์

สรุปผลโครงการ

- เชิงปริมาณ 1) ผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 276 คน เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 - เชิงคุณภาพ 1) ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ ความเข้าใจ เรื่อง การเรียนรู้เทคนิคการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ผ่านการเล่นบอร์ดเกม Battle Of the Number เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 2) ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ ความเข้าใจ เรื่อง การแข่งขันการวางแผนกลยุทธ์ผ่านบอร์ดเกม Battle Of the Number เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 - เชิงเวลา สามารถดำเนินโครงการ/กิจกรรมเสร็จสิ้นภายในเวลาที่กำหนด - เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม 17,640 บาท - ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต 17,640/276 = 63.91 บาท/คน