0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง เทคนิคการขายผลิตภัณฑ์ชุมชนบนแพลตฟอร์มออนไลน์

ปีงบประมาณ

2568

วัตถุประสงค์โครงการ

1 เพื่อพัฒนาทักษะด้านการตลาดออนไลน์ให้แก่ผู้ประกอบการชุมชนได้มีความพร้อมในการขายในแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ 2 เพื่อส่งเสริมด้านการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ

สรุปผลโครงการ

1 เชิงปริมาณ : 1) ผู้ประกอบการ จำนวน 20 คน เข้าร่วมโครงการอย่างน้อย ร้อยละ 80 2) ภาพถ่ายผลิตภัณฑ์เพื่อโปรโมท จำนวน 30 ผลิตภัณฑ์ 2 เชิงคุณภาพ :1) ผู้ประกอบการที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการของมหาวิทยาลัยมีทักษะการขายออนไลน์ดีขึ้น ร้อยละ 20 2) ผู้เข้าร่วมโครงการมีความพึงพอใจ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 3 เชิงเวลา : สามารถจัดกิจกรรมเสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด 4 เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 21,350 บาท 5 ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต :21,350/20 = 1,067.50 บาท/คน