โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง เทคนิคการขายผลิตภัณฑ์ชุมชนบนแพลตฟอร์มออนไลน์
ปีงบประมาณ
2568
วัตถุประสงค์โครงการ
1 เพื่อพัฒนาทักษะด้านการตลาดออนไลน์ให้แก่ผู้ประกอบการชุมชนได้มีความพร้อมในการขายในแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ
2 เพื่อส่งเสริมด้านการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ
สรุปผลโครงการ
1 เชิงปริมาณ : 1) ผู้ประกอบการ จำนวน 20 คน เข้าร่วมโครงการอย่างน้อย ร้อยละ 80
2) ภาพถ่ายผลิตภัณฑ์เพื่อโปรโมท จำนวน 30 ผลิตภัณฑ์
2 เชิงคุณภาพ :1) ผู้ประกอบการที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการของมหาวิทยาลัยมีทักษะการขายออนไลน์ดีขึ้น ร้อยละ 20
2) ผู้เข้าร่วมโครงการมีความพึงพอใจ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
3 เชิงเวลา : สามารถจัดกิจกรรมเสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด
4 เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 21,350 บาท
5 ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต :21,350/20 = 1,067.50 บาท/คน