อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง เทคนิคการสร้างร้านค้าบน TikTok
ปีงบประมาณ
2568
วัตถุประสงค์โครงการ
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้มีความรู้ความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยี เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ตนเอง
2. เพื่อสนับสนุนการเพิ่มช่องทางการตลาดในการขายสินค้าออนไลน์จากผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น
สรุปผลโครงการ
1. เชิงปริมาณ ผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 20 คน เข้าร่วมไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
2. เชิงคุณภาพ 2.1 ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้และทักษะในการส่งเสริมช่องทางการตลาด ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
2.2 ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุต์ใช้ได้ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
3. เชิงเวลา สามารถจัดกิจกรรมได้เสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด