โครงการแข่งขันกีฬา SKRU E-Sport
ปีงบประมาณ
2568
วัตถุประสงค์โครงการ
เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพด้านกีฬา E-Sport
สรุปผลโครงการ
1 เชิญปริมาณ จำนวนทีมเข้าร่วมการแข่งขันไม่น้อยกว่า 20 ทีม (ทีมละ 5 คน)
2 เชิงคุณภาพ
1) ผู้เข้าร่วมโครงการมีทักษะและประสบการณ์ด้านกีฬา E-Sport ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70
2) ผู้เข้าร่วมโครงการมีความพึงพอใจต่อการจัดโครงการ โดยมีค่าประเมินเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.51
3 เชิงเวลา สามารถดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด
4 เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม ๓6,20๐ บาท
5 ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต ๓6,20๐/๑๐๐ = 362 บาท/คน