0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

โครงการแข่งขันกีฬา SKRU E-Sport

ปีงบประมาณ

2568

วัตถุประสงค์โครงการ

เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพด้านกีฬา E-Sport

สรุปผลโครงการ

1 เชิญปริมาณ จำนวนทีมเข้าร่วมการแข่งขันไม่น้อยกว่า 20 ทีม (ทีมละ 5 คน) 2 เชิงคุณภาพ 1) ผู้เข้าร่วมโครงการมีทักษะและประสบการณ์ด้านกีฬา E-Sport ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 2) ผู้เข้าร่วมโครงการมีความพึงพอใจต่อการจัดโครงการ โดยมีค่าประเมินเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.51 3 เชิงเวลา สามารถดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด 4 เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม ๓6,20๐ บาท 5 ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต ๓6,20๐/๑๐๐ = 362 บาท/คน