โครงการสัมมนาการปรับปรุงหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2569) งบประมาณ 40,000 บาท(กิจกรรมที่ 10 ปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (งบพัฒนาหลักสูตร))
ปีงบประมาณ
2568
วัตถุประสงค์โครงการ
1. เพื่อปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรและการจัดการเชิงบูรณาการกับการทำงาน
2.เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการเปิดสอนของหลักสูตรที่จะดำเนินการปรับปรุงหลักสูตรและพัฒนาหลักสูตร
3.เพื่อทราบข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะด้านต่าง ๆ จากผู้ทรงคุณวุฒิ
4.เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือด้านวิชาการระหว่างหลักสูตรกับสถานประกอบการ ในการร่วมกันผลิตบัณฑิตเพื่อเป็นที่ยอมรับของตลาดแรงงาน
5.เพื่อให้ได้หลักสูตรที่ผ่านการเห็นชอบอนุมัติจากสภามหาวิทยาลัยและการอนุมัติรับทราบจาก สป.อว.
สรุปผลโครงการ
1. เชิงปริมาณ : หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด มีการปรับปรุงหลักสูตรตามเกณฑ์มาตรฐานที่กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม กำหนด จำนวน 1 หลักสูตร
2. เชิงคุณภาพ : หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ได้รับการปรับปรุงตามแนวปฏิบัติเกณฑ์มาตรฐานของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาจนเสร็จสมบูรณ์ คิดเป็นร้อยละ 100
3. เชิงเวลา : ดำเนินการเสร็จสิ้นตามเวลาที่กำหนด
4. เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 40,000 บาท
5. ต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 40,000/5 = 8,000 บาท/คน