0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

โครงการสัมมนาการปรับปรุงหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2569) งบประมาณ 40,000 บาท(กิจกรรมที่ 10 ปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (งบพัฒนาหลักสูตร))

ปีงบประมาณ

2568

วัตถุประสงค์โครงการ

1. เพื่อปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรและการจัดการเชิงบูรณาการกับการทำงาน 2.เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการเปิดสอนของหลักสูตรที่จะดำเนินการปรับปรุงหลักสูตรและพัฒนาหลักสูตร 3.เพื่อทราบข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะด้านต่าง ๆ จากผู้ทรงคุณวุฒิ 4.เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือด้านวิชาการระหว่างหลักสูตรกับสถานประกอบการ ในการร่วมกันผลิตบัณฑิตเพื่อเป็นที่ยอมรับของตลาดแรงงาน 5.เพื่อให้ได้หลักสูตรที่ผ่านการเห็นชอบอนุมัติจากสภามหาวิทยาลัยและการอนุมัติรับทราบจาก สป.อว.

สรุปผลโครงการ

1. เชิงปริมาณ : หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด มีการปรับปรุงหลักสูตรตามเกณฑ์มาตรฐานที่กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม กำหนด จำนวน 1 หลักสูตร 2. เชิงคุณภาพ : หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ได้รับการปรับปรุงตามแนวปฏิบัติเกณฑ์มาตรฐานของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาจนเสร็จสมบูรณ์ คิดเป็นร้อยละ 100 3. เชิงเวลา : ดำเนินการเสร็จสิ้นตามเวลาที่กำหนด 4. เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 40,000 บาท 5. ต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 40,000/5 = 8,000 บาท/คน