กิจกรรมที่ 17 ศึกษาดูงานด้านการตลาดเพื่อความยั่งยืน(47,000 บาท)
ปีงบประมาณ
2568
วัตถุประสงค์โครงการ
1. เพื่อเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ในหลักการดำเนินงานของธุรกิจด้านการตลาด
2. เพื่อส่งเสริมทะนุศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น
สรุปผลโครงการ
1. เชิงปริมาณ : ผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 45 คน เข้าร่วมไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
2. เชิงคุณภาพ : ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ จากการเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ในหลักการดำเนินงานของธุรกิจด้านการตลาดไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของจำนวนกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดไว้
3. เชิงเวลา : ดำเนินโครงการเสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด
4. เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 106,920 บาท
5. ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : 106,920/45 = 2,376 บาท/คน