0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

กิจกรรมที่ 17 ศึกษาดูงานด้านการตลาดเพื่อความยั่งยืน(47,000 บาท)

ปีงบประมาณ

2568

วัตถุประสงค์โครงการ

1. เพื่อเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ในหลักการดำเนินงานของธุรกิจด้านการตลาด 2. เพื่อส่งเสริมทะนุศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น

สรุปผลโครงการ

1. เชิงปริมาณ : ผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 45 คน เข้าร่วมไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 2. เชิงคุณภาพ : ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ จากการเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ในหลักการดำเนินงานของธุรกิจด้านการตลาดไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของจำนวนกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดไว้ 3. เชิงเวลา : ดำเนินโครงการเสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด 4. เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 106,920 บาท 5. ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : 106,920/45 = 2,376 บาท/คน