กิจกรรมที่ 20 อบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง การสร้างสรรค์อาหารท้องถิ่นสู่การเป็น "Soft power"(13,000 บาท)
ปีงบประมาณ
2568
วัตถุประสงค์โครงการ
1 เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมด้านอาหาร
2 เพื่อให้นักศึกษามีทักษะในการเพิ่มพูนคุณค่าให้กับการบริการอาหารในท้องถิ่น
3 เพื่อให้นักศึกษามีประสบการณ์ด้านการลงพื้นที่และสร้างสรรค์ผลงานด้านการบริการอาหาร
สรุปผลโครงการ
1. เชิงปริมาณ : มีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 37 คน เข้าร่วมโครงการ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
จากกลุ่มเป้าหมาย
2. เชิงคุณภาพ :
2.1 ผู้เข้าร่วมโครงการความรู้ด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมด้านอาหาร
ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
2.2 ผู้เข้าร่วมโครงการมีทักษะในการเพิ่มพูนคุณค่าให้กับการบริการอาหาร
ในท้องถิ่น ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
2.3 ผู้เข้าร่วมโครงการมีประสบการณ์ด้านการลงพื้นที่และสร้างสรรค์ผลงานด้านการบริการอาหาร ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
3. เชิงเวลา : สามารถจัดกิจกรรมตามที่กำหนดในโครงการได้เสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด