กิจกรรมที่ 2 ประชาสัมพันธ์หลักสูตรเชิงรุก (Roadshow)(88,400 บาท)
ปีงบประมาณ
2568
วัตถุประสงค์โครงการ
2.1 เพื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรต่าง ๆ ของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ให้เป็นที่รู้จัก
2.2 เพื่อรับสมัครนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายเข้าเรียนในหลักสูตรต่าง ๆ ของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
สรุปผลโครงการ
5.1 เชิงปริมาณ : นักเรียนจากโรงเรียนต่าง ๆ ในพื้นที่กลุ่มเป้าหมาย จำนวน 500 คน เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
5.2 เชิงคุณภาพ : เพิ่มโอกาสให้นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย เข้าสอบคัดเลือกตรงโควตา ของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของโรงเรียน กลุ่มเป้าหมาย
5.3 เชิงเวลา : สามารถจัดกิจกรรมได้เสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด
5.4 ต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม = 88,400 บาท
5.5 ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต = 88,400 บาท = 176.80 บาท/คน
500