โครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนยั่งยืนสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ กิจกรรมที่ 3 อบรม เชิงปฏิบัติการด้านการสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านสื่อออนไลน์การทำแผนธุรกิจ
ปีงบประมาณ
2567
วัตถุประสงค์โครงการ
1 เพื่อพัฒนาทักษะด้านการตลาดออนไลน์ให้แก่ผู้ประกอบการชุมชนได้มีความพร้อมในการขายในแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ
2 เพื่อส่งเสริมด้านการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ
สรุปผลโครงการ
1 เชิงปริมาณ
1) ผู้ประกอบการ จำนวน 20 คน เข้าร่วมโครงการอย่างน้อย ร้อยละ 80
2) ผู้ประกอบการที่มีช่องทางการตลาดเพิ่มขึ้น อาทิเช่น เพจสินค้า ช่องทาง TikTok จำนวนไม่น้อยกว่า 1 ช่องทาง
2 เชิงคุณภาพ
1) ผู้ประกอบการที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการของมหาวิทยาลัยมีทักษะการขายออนไลน์ดีขึ้น ร้อยละ 20
2) ผู้เข้าร่วมโครงการมีความพึงพอใจ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
3 เชิงเวลา สามารถจัดกิจกรรมได้เสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด
4 เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม 19,900 บาท
5 ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต 19,900/20 = 995 บาท/คน