0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

โครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนยั่งยืนสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ กิจกรรมที่ 3 อบรม เชิงปฏิบัติการด้านการสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านสื่อออนไลน์การทำแผนธุรกิจ

ปีงบประมาณ

2567

วัตถุประสงค์โครงการ

1 เพื่อพัฒนาทักษะด้านการตลาดออนไลน์ให้แก่ผู้ประกอบการชุมชนได้มีความพร้อมในการขายในแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ 2 เพื่อส่งเสริมด้านการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ

สรุปผลโครงการ

1 เชิงปริมาณ 1) ผู้ประกอบการ จำนวน 20 คน เข้าร่วมโครงการอย่างน้อย ร้อยละ 80 2) ผู้ประกอบการที่มีช่องทางการตลาดเพิ่มขึ้น อาทิเช่น เพจสินค้า ช่องทาง TikTok จำนวนไม่น้อยกว่า 1 ช่องทาง 2 เชิงคุณภาพ 1) ผู้ประกอบการที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการของมหาวิทยาลัยมีทักษะการขายออนไลน์ดีขึ้น ร้อยละ 20 2) ผู้เข้าร่วมโครงการมีความพึงพอใจ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 3 เชิงเวลา สามารถจัดกิจกรรมได้เสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด 4 เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม 19,900 บาท 5 ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต 19,900/20 = 995 บาท/คน