กิจกรรมที่ 16 อบรมเชิงปฏิบัติการ การเรียนรู้สื่อสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21 และแข่งขันสร้าง Book to Board game หนังสือเล่มโปรดสู่บอร์ดเกมส์เพื่อการเรียนรู้(17,700 บาท)
ปีงบประมาณ
2567
วัตถุประสงค์โครงการ
2.1. เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของนักศึกษาผ่านการสื่อสารการเรียนรู้ที่หลากหลาย
2.2. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถผลิตบอร์ดเกมเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต
สรุปผลโครงการ
- เชิงปริมาณ : นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ทุกคณะ ทุกชั้นปีจำนวน 20 คน เข้าร่วม โครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
- เชิงคุณภาพ : ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ ความเข้าใจในการสร้างบอร์ดเกม ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
- เชิงเวลา : สามารถจัดโครงการได้ตามระยะเวลา
- เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม 17,700 บาท
- ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต 17,700/70 = 253 บาท/คน