กิจกรรมที่ 19 ศึกษาดูงานด้านการตลาดและส่งเสริมทำนุศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น(43,200 บาท)
ปีงบประมาณ
2567
วัตถุประสงค์โครงการ
1.เพื่อเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ในหลักการดำเนินงานของธุรกิจด้านการตลาด
2.เพื่อส่งเสริมทำนุศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น
สรุปผลโครงการ
1. เชิงปริมาณ : นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 3 จำนวน 46 คน เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
2. เชิงคุณภาพ : นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้จากการเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ในหลักการดำเนินงานของธุรกิจด้านการตลาดไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
3. เชิงเวลา : ดำเนินโครงการเสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด
4. เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 105,900 บาท
5. ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : 105,900/46 = 2,302.17 บาท/คน