0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

กิจกรรมที่ 18 อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาคุณลักษณะของนักการตลาด(39,200 บาท)

ปีงบประมาณ

2567

วัตถุประสงค์โครงการ

1. เพื่อสนับสนุนส่งเสริมการจัดกิจกรรมนักศึกษาให้สอดคล้องกับคุณลักษณะบัณฑิตตามกรอบมาตรฐาน TQF 2. เพื่อพัฒนานักศึกษาให้มีทักษะที่มุ่งเน้นคุณลักษณะของนักการการตลาด เตรียมความพร้อมในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพและประกอบการอาชีพในอนาคต

สรุปผลโครงการ

- เชิงปริมาณ : ผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 256 คน เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 - เชิงคุณภาพ : - ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับการส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมที่สอดคล้องกับคุณลักษณะบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดไว้ - นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ ความเข้าใจ และปฏิบัติงานได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 - เชิงเวลา : ดำเนินโครงการเสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด - เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 39,200 บาท - ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต = 39,200/256 = 153.13 บาท/คน