กิจกรรมที่ 3.1.1 อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่ตลาด by MGT
ปีงบประมาณ
2566
วัตถุประสงค์โครงการ
1. เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ผลิตและผู้ประกอบการให้มีขีดความสามารถในการแข่งขัน
2. เพื่อให้ผู้ประกอบการและนักศึกษาร่วมกันหาแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์
3. เพื่อส่งเสริมช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในชุมชน
4. เพื่อนำผลิตภัณฑ์ในชุมชนมาจัดจำหน่ายและจัดแสดงในคณะวิทยาการจัดการ
สรุปผลโครงการ
เชิงปริมาณ : 5.1.1 กลุ่มประชาชนในพื้นที่ ตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง จำนวน 20 คน เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
5.1.2 มีการบูรณาการในรายวิชา จำนวน 2 รายวิชา
5.1.3 มีนักศึกษาเข้าร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ในชุมชน จำนวน 5 คน
5.1.4 ชุมชนมีศูนย์เรียนรู้ผลิตภัณฑ์ชุมชน จำนวน 1 ศูนย์
เชิงคุณภาพ : 5.2.1 ผู้ผลิตหรือผู้ประกอบการในชุมชนมีผลิตภัณฑ์พัฒนาสู่ตลาด จำนวน 1 ผลิตภัณฑ์
5.2.2 ผู้เข้าร่วมมีความพอใจต่อการจัดโครงการในภาพรวม ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
เชิงเวลา : สามารถดำเนินงานโครงการได้ทันตามเวลาที่กำหนด
เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 81,100 บาท
ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : 81,100/20 = 4,055 บาท