0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

กิจกรรมที่ 3.1.1 อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่ตลาด by MGT

ปีงบประมาณ

2566

วัตถุประสงค์โครงการ

1. เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ผลิตและผู้ประกอบการให้มีขีดความสามารถในการแข่งขัน 2. เพื่อให้ผู้ประกอบการและนักศึกษาร่วมกันหาแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ 3. เพื่อส่งเสริมช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในชุมชน 4. เพื่อนำผลิตภัณฑ์ในชุมชนมาจัดจำหน่ายและจัดแสดงในคณะวิทยาการจัดการ

สรุปผลโครงการ

เชิงปริมาณ : 5.1.1 กลุ่มประชาชนในพื้นที่ ตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง จำนวน 20 คน เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 5.1.2 มีการบูรณาการในรายวิชา จำนวน 2 รายวิชา 5.1.3 มีนักศึกษาเข้าร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ในชุมชน จำนวน 5 คน 5.1.4 ชุมชนมีศูนย์เรียนรู้ผลิตภัณฑ์ชุมชน จำนวน 1 ศูนย์ เชิงคุณภาพ : 5.2.1 ผู้ผลิตหรือผู้ประกอบการในชุมชนมีผลิตภัณฑ์พัฒนาสู่ตลาด จำนวน 1 ผลิตภัณฑ์ 5.2.2 ผู้เข้าร่วมมีความพอใจต่อการจัดโครงการในภาพรวม ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 เชิงเวลา : สามารถดำเนินงานโครงการได้ทันตามเวลาที่กำหนด เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 81,100 บาท ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : 81,100/20 = 4,055 บาท