0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

ประชาสัมพันธ์หลักสูตรเชิงรุก(30,000)

ปีงบประมาณ

2566

วัตถุประสงค์โครงการ

2.1 เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ให้แก่โรงเรียนกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่รับผิดชอบของมหาวิทยาลัย 2.2 เพื่อให้นักเรียนกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่รับผิดชอบมีข้อมูลในการตัดสินใจ 2.3 เพื่อสร้างเครือข่ายทางการศึกษาในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาและระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในพื้นที่รับผิดชอบของมหาวิทยาลัย 2.4 เพื่อให้นักศึกษาแรกเข้าเป็นไปตามแผนการรับนักศึกษาของแต่ละหลักสูตรที่กำหนดไว้

สรุปผลโครงการ

- เชิงปริมาณ : ได้เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์หลักสูตรของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ให้แก่ นักเรียนในโรงเรียน กลุ่มเป้าหมายอย่างน้อย 10 โรงเรียน - เชิงคุณภาพ : เพิ่มโอกาสให้นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย เข้าสอบคัดเลือกตรงโควตาของ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย - เชิงเวลา : ดำเนินการเสร็จสิ้นภายในระยะเวลาที่กำหนด - ต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม = 30,000 บาท - ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต = 30,000 บาท/300 คน = 100 บาท/คน