ประชาสัมพันธ์หลักสูตรเชิงรุก(30,000)
ปีงบประมาณ
2566
วัตถุประสงค์โครงการ
2.1 เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ให้แก่โรงเรียนกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่รับผิดชอบของมหาวิทยาลัย
2.2 เพื่อให้นักเรียนกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่รับผิดชอบมีข้อมูลในการตัดสินใจ
2.3 เพื่อสร้างเครือข่ายทางการศึกษาในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาและระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในพื้นที่รับผิดชอบของมหาวิทยาลัย
2.4 เพื่อให้นักศึกษาแรกเข้าเป็นไปตามแผนการรับนักศึกษาของแต่ละหลักสูตรที่กำหนดไว้
สรุปผลโครงการ
- เชิงปริมาณ : ได้เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์หลักสูตรของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ให้แก่
นักเรียนในโรงเรียน กลุ่มเป้าหมายอย่างน้อย 10 โรงเรียน
- เชิงคุณภาพ : เพิ่มโอกาสให้นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย เข้าสอบคัดเลือกตรงโควตาของ
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย
- เชิงเวลา : ดำเนินการเสร็จสิ้นภายในระยะเวลาที่กำหนด
- ต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม = 30,000 บาท
- ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต = 30,000 บาท/300 คน = 100 บาท/คน