0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

กิจกรรมที่ 3.7.4 จัดงานเทศกาลปลากระพง

ปีงบประมาณ

2566

วัตถุประสงค์โครงการ

1. เพื่อพัฒนาตลาดวัฒนธรรมเกาะยอสู่การยกระดับเศรษฐกิจชุมชนแบบบูรณาการ 2. เพื่อประชาสัมพันธ์ของดีตำบลเกาะเกาะยอโดยการจัดงานแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนการท่องเที่ยวชุมชน

สรุปผลโครงการ

1.เชิงปริมาณ 1.1 มีเกิดเครือข่ายความร่วมมือทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน อย่างน้อย 3 เครือข่าย 1.2 เกิดชุมชนต้นแบบการท่องเที่ยววิถีชุมชน ที่จะทำให้ชุมชนมีการพัฒนาอย่างยั่งยืน จำนวน 1 ชุมชน 1.3 แกนนำชุมชน ประชาชนในตำบลเกาะยอ เขาร่วมโครงการ ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 80 2. เชิงคุณภาพ 2.1 ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ ความเข้าใจเนื้อหากิจกรรมหรือหัวข้อที่จัดโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 จากผลการประเมิน 2.2 ผู้เข้าร่วมโครงการมีความพอใจต่อการจัดโครงการในภาพรวม ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 80 จากผลการประเมิน 3.เชิงเวลา สามารถดำเนินงานจนเสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด