0-7426-0200
info@skru.ac.th
Follow Us:

กิจกรรมที่ 3.1.2 สัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่องการส่งเสริมการตลาดและยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ของชุมชน

ปีงบประมาณ

2566

วัตถุประสงค์โครงการ

1. เพื่อยกระดับเศรษฐกิจในท้องถิ่นด้วยองค์ความรู้ ตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง นำไปสู่ความมั่นคงและยั่งยืน 2. เพื่อให้คนในชุมชนสามารถบริหารจัดการตนเองได้ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง นำไปสู่การพึ่งตนเองได้ 3. เพื่อนำความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาดไปใช้ในการจำหน่ายผลิตภัณฑื

สรุปผลโครงการ

เชิงปริมาณ : 1. กลุ่มประชาชนในพื้นที่ ตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง จำนวน 180 คน เข้าร่วมโครงการ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 2. ชุมชนต้นแบบได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง 1 ชุมชน 3. ชุมชนมีผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดออนไลน์ จำนวน 1 ผลิตภัณฑ์ เชิงคุณภาพ : 1. ผู้เข้าร่วมมีความพอใจต่อการจัดโครงการในภาพรวม ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 2. ครัวเรือนที่เข้าร่วมโครงการจำนวน 10 ครัวเรือน มีรายได้เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่าร้อยละ 20 เชิงเวลา : สามารถดำเนินงานโครงการได้ทันตามเวลาที่กำหนด เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 135,500 บาท ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : 135,000/180 = 752.22 บาท