กิจกรรมที่ 3.1.2 สัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่องการส่งเสริมการตลาดและยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ของชุมชน
ปีงบประมาณ
2566
วัตถุประสงค์โครงการ
1. เพื่อยกระดับเศรษฐกิจในท้องถิ่นด้วยองค์ความรู้ ตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง นำไปสู่ความมั่นคงและยั่งยืน
2. เพื่อให้คนในชุมชนสามารถบริหารจัดการตนเองได้ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง นำไปสู่การพึ่งตนเองได้
3. เพื่อนำความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาดไปใช้ในการจำหน่ายผลิตภัณฑื
สรุปผลโครงการ
เชิงปริมาณ : 1. กลุ่มประชาชนในพื้นที่ ตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง จำนวน 180 คน เข้าร่วมโครงการ
ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
2. ชุมชนต้นแบบได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง 1 ชุมชน
3. ชุมชนมีผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดออนไลน์ จำนวน 1 ผลิตภัณฑ์
เชิงคุณภาพ : 1. ผู้เข้าร่วมมีความพอใจต่อการจัดโครงการในภาพรวม ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
2. ครัวเรือนที่เข้าร่วมโครงการจำนวน 10 ครัวเรือน มีรายได้เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่าร้อยละ 20
เชิงเวลา : สามารถดำเนินงานโครงการได้ทันตามเวลาที่กำหนด
เชิงต้นทุนต่อหน่วยกิจกรรม : 135,500 บาท
ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต : 135,000/180 = 752.22 บาท